เปิดอาชีพของ วิคกี้ แฟนเวียร์

เปิดอาชีพของ วิคกี้ แฟนเวียร์

ทำเอาเอฟซีหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ ของเวียร์ ที่ได้บินกลับไทยมาหาลูกชาย ได้โพสต์ภาพหวานใจลูกชายร่วมเฟรมให้ห็นหน้ากันชัดๆ ไม่ต้องมีแอบถ่ายให้เสียเวลา

โดยเป็นภาพไปเที่ยวทะเลกับครอบครัว พร้อมโมเมนต์น่ารักๆ ระหว่างคุณแม่และว่าที่ลูกสะใภ้ ตามด้วยแคปชั่น Love you all พร้อมกับเผยว่าหวานใจของหนุ่มเวียร์นั้น ชื่อเล่นว่า วิกกี้ ตัวจริงสวยมาก เป็นอดีตแอร์โฮสเตส แถมยังมีโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดา เพราะเธอจบการศึกษาจากเมืองนอก เรียนได้เกียรตินิยม สื่อสารได้หลายภาษา นอกจากนี้ยังเป็นถึงผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอาง รวยระดับตัวท็อป

นอกจากนี้ชาวเน็ตยังคอมเมนต์อ้างว่าเดือนหน้าหนุ่มเวียร์เตรียมควงหวานใจสละโสดแล้ว ซึ่งในหมู่แฟนคลับหนุ่มเวียร์ก็มีการพูดถึงประเด็นนี้ด้วยเหมือนกัน หากย้อนไปก่อนหน้านี้ แองจี้ ข่าวใส่ไข่ ได้ตั้งข้อสันนิษฐานว่า คุณแม่ไฟเขียวขนาดนี้ ทุกอย่างอาจจะคุยถึงอนาคตอะไรอย่างนี้หรือเปล่า พี่เวียร์อายุก็พร้อมจะออกเรือนแล้ว ละคร งานการ ที่ดินอะไรก็มีหมดแล้ว เอาเป็นว่างานนี้คงต้องรอติดตามกันต่อไป ว่าพระเอกซุปตาร์อย่างหนุ่มเวียร์จะอวดโมเมนต์หวานๆ กับแฟนสาวนอกวงการเมื่อไหร่ ส่วนเรื่องข่าวดีเตรียมแต่งงานนั้น จะเป็นอย่างที่ชาวเน็ตสงสัยหรือไม่ คงต้องรอให้หนุ่มเวียร์ออกมาชี้แจงเองจะดีกว่า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ