ดราม่า ข่าวแหกโค้ง พิธีกร นินทา เป๊ก ผลิตโชค ลืมปิดไมค์!

ดราม่า ข่าวแหกโค้ง พิธีกร นินทา เป๊ก ผลิตโชค ลืมปิดไมค์!

เดือดแรงมาก แฮชแท็กข่าวแหกโค้ง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์แบบไม่ลด เมื่อพิธีกรเผลอนินทา "เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร" ออกสื่อเพราะลืมปิดไมค์ ทำให้เกิดกระแสดราม่าขึ้น ว่าพิธีกรเสียมารยาทบูลลี่ศิลปิน

รายการข่าวแหกโค้ง ทางช่อง GMM25 ได้นำเสนอโปรแกรมการแข่งชันศึกวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก สนามที่ 3 นัดที่ 1 ไทยพบกับเกาหลีใต้ ในวันที่ 29 มิถุนายน 2565 ซึ่งช่วงหนึ่งของรายการทางด้าน "เป๊ก ผลิตโชค" ได้ออกมาให้กำลังใจสาว ๆ นักตบลูกยางว่า "ผลิตโชคและเพื่อน ๆ ศิลปินทุกคนนะครับ จากเมืองไทย ขอเป็นตัวแทนให้กำลังใจทุกคน ให้ตบชนะทุกประเทศ และเอาพลังไปเลยนะครับ ฝากตบด้วยครับ" และหลังจากนั้นได้มีเสียงของ "ไก่ สมพล" เผลอหลุดพูดออกมาว่า "ก่อนหน้านี้หน้าเขาหล่อกว่านี้นะ" ต่อมาทางด้าน พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ตอบกลับว่า "ก็ใช่ไง ก็คือทำเยอะเกินไปแล้ว" และแน่นอนว่าคำพูดทั้งหมดทั้งมวลนั้นได้เผยแพร่ออกสื่อโซเชียลเนื่องจากทั้งคู่นั้น ลืมปิดไมค์ระหว่างที่พูดคุยกัน

หลังจากที่ชาวเน็ตตได้แคปทัน คลิปดังกล่าวที่ถูกลบออกไปจากรายการแล้วนั้น ได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสมดังกล่าว อาทิ "เผื่อใครสงสัย #ข่าวแหกโค้ง นะคะ คือมีข่าวพี่เป๊ก ผลิตโชค ให้กำลังใจนักตบสาว ก่อนกล้องตัดเสียงพิธีกรชายพูดว่า ก่อนหน้านี้เค้าหล่อกว่านี้นะ แล้วพิธีกรหญิงพูดต่อว่า ก็ทำเยอะไปแล้วไง ความโป๊ะคือไมค์พิธีกรยังไม่ได้ปิด เลยได้ยินถ้วนหน้าเลยจ้าาา ล่าสุดลบไลฟ์อันนี้ไปละ" "ความเป็นผู้ใหญ่ในวงการ ความเป็นพิธีกรมืออาชีพมาหลายปี มันไม่ควรจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น การบูลลี่หน้าตาคนอื่นมันสมัยไหนแล้ว รณรงค์กันแทบตาย นึกถึงใจเขาใจเราบ้าง แค่ขอโทษก็จบ ความรู้สึกคนโดนคงไม่เหมือนเดิม #ข่าวแหกโค้ง"

"มารยาทพื้นฐานค่ะ …ยิ่งรู้จัก ยิ่งสนิทกัน ยิ่งต้องให้เกียรติกันมากๆ ไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลังก็ตาม " "เขาให้เกียรติเพื่อนร่วมงาน รุ่นพี่และคนอื่นๆเสมอ อย่าใจร้ายกับเขานักเลย เขาก็แค่คนธรรมดาๆคนนึง ที่มีหัวใจเหมือนกัน" "ที่รู้สึกไม่ดีมากๆคือพี่ๆพิธีกรก็รู้จักคุ้นเคยกับศิลปิน พูดดีพูดอวยมาก็เยอะ แต่ไม่คิดว่าลับหลังพี่ๆจะมีความคิดกับศิลปินแบบนี้ อยู่วงการนี้มานานมาก มารยาท การให้เกียรติไปไหน จะหล่อจะสวย จะทำกี่สิบอย่างก็คือความพอใจของเค้าค่ะ อย่าเอาstandard ของตัวเองมาบูลลี่คนอื่่น #ข่าวแหกโค้ง" "เขาเงียบๆไป2ปี มีบางช่วงที่พูดช้าลง ไม่เข้าโซเชี่ยลพักนึง ขาดความมั่นใจด้วย ตอนนี้เขาเพิ่งกลับมา เพิ่งจะสดใส เขาเพิ่ง100% ถ้าใจดีกับเค้าไม่ได้ ช่วยมีมารยาทกับเค้าด้วยค่ะ หรือถ้ามีมารยาทไม่ได้ ช่วยทำความเข้าใจหน่อยค่ะ ว่าการบูลลี่มันคือสิ่งไม่ดี ทั้งโลกเขารณรงค์อยู่ #ข่าวแหกโค้ง"

"ประเด็นจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องปิดไมค์ ไม่ปิดไมค์ มันเป็นเรื่องจรรยาบรรณพิธีกรมากกว่า" "ไม่ได้เป็นเอฟซีพี่เป๊กนะคะ แต่จะเป็นหลังจากเห็นคลิปที่พี่เอฟซีเอาไปลงในตตนี่แหละ พี่เขาน่ารักมากเลยนะคะ ทำไมใจร้ายกับเขาจัง บางคำพูดยังรู้สึกได้ถึงพลังงานบวกจากพี่เขาเลยอ่ะ ผู้ชายคนนี้จิตใจดีจริงๆคะ เรารู้สึกได้ ช่วยใจดีกับเขาหน่อยเถอะค่ะ #เป๊กผลิตโชค #ข่าวแหกโค้ง"

ล่าสุด 3 พิธีกรข่าวแหกโค้ง พุดเดิ้ล, ไก่ สมพล และ คิงส์ พีระวัฒน์ ได้ออกมาแสดงความเสียใจ และสำนึกผิดกับเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับผิดและรู้สึกผิดเป็นอย่างมาก

"ไก่ สมพล" : ขอโทษจากใจจริง ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ นอกจากขอโทษ สำนึกผิด ยอมรับผิด ประสบการณ์อายุเราก็ไม่ได้น้อย สิ่งที่เกิดไม่น่าจะเกิดขึ้น เรายอมรับและขอโทษ อยากบอกว่าเราไม่มีเจตนาหรือคิดร้ายน้องเป๊กเลย เรารักและชื่นชมน้องเป๊กอยู่แล้ว กว่าน้องเป๊กจะมาถึงจุดนี้ก็ไม่ได้ง่ายๆ เรายอมรับและสำนึกผิด จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

"พุดเดิ้ล" : เสียใจ สิ่งแรกที่ทำได้คือรีบโทรศัพท์ไปหาน้องเป๊ก แต่น้องเป๊กอยู่ต่างประเทศ เลยฝากคำขอโทษไปกับผู้จัดการ เราจะหาโอกาสไปหาน้องเป๊ก และขอโทษเอง

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:Peckpalit,ข่าวแหกโค้ง

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ