เบส เปิดใจ ความรักไม่หวานตลอด เผย น้อยใจ ตงตง ติดสิ่งนี้หนักมาก

เบส เปิดใจ ความรักไม่หวานตลอด เผย น้อยใจ ตงตง ติดสิ่งนี้หนักมาก

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีโมเมนต์หวานชื่นมาให้เห็นอยู่ตลอด สำหรับ "เบส รักษ์วนีย์ " และหวานใจสุดหล่อ "ตงตง เดอะสตาร์" หรือ "ตงตง กฤษกร" ล่าสุดสาวเบสได้ออกมาเล่าถึงความรักล่าสุด ที่ไม่ได้มุ้งมิ้งตลอดเวลา มีโหมดจริงจังบ้าง

ก่อนหน้านี้เราเห็นโหมดสุดหวานจนใคร ๆ ก็รู้สึกอิจฉา "เบส รักษ์วนีย์ " เมื่อ "ตงตง กฤษกร" แฟนหนุ่มได้จัดใหญ่เซอร์ไพรส์วันเกิดพร้อมยังมีของขวัญชิ้นใหญ่ให้ด้วย เป็นของขวัญมูลค่าหลายแสนบาทเป็นสร้อยเพชร 6 กะรัต พร้อมเผยโมเมนต์หวาน ๆ ที่ทำเอาคนโสดและแฟน ๆ อย่างเราอิจฉาตาร้อนตาม ๆ กันไปเลยทีเดียว เรียกได้ว่ามีมุมสวีทหวานออกมาให้เราได้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ เลยทีเดียว

ล่าสุด "เบส รักษ์วนีย์ " ได้ออกมาเผยความรักในมุมมองอีกมุมที่ใครก็ยังไม่เคยเห็นผ่าน ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า " 1 ปีผ่านไปไวมาก ความหวานมีตกลงบ้าง จะให้คลั่งรักตลอดเวลาก็ไม่ได้ เพราะเรามีโหมดที่จริงจังในชีวิตมากขึ้น เราทั้งคู่ต่างก็คุยเรื่องที่จริงจังในชีวิตกันมากขึ้น ไม่ได้มีง้องแง้ง หรือ มามุ้งมิ้งเหมือนในตอนแรก แต่เรื่องที่จริงจังคือเรื่องงาน เราต่างมีงานเยอะกันทั้งคู่ จึงต้องทำให้มีแบ่งเวลากัน ว่าเจอกันได้ตอนไหน จะเจอกันบ่อยเหมือนเดิมไม่ได้แล้วนะ แต่ก็ไม่ค่อยได้มีปัญหาเรื่องของเวลา เบส ยังเผยอีกว่า เรื่องงานไม่น้อยใจ แต่ถ้าเรื่องเกมมีน้อยใจบ้าง เพราะตงตงติดเกมหนักมาก ตื่นขึ้นมาอีกวันหนึ่ง ตงตงบอกยังไม่ได้นอน เพราะเมื่อคืนเล่นเกม เบสก็มีน้อยใจ แต่ตงตงก็บอกว่าไม่ได้ไปเกเรที่ไหน ก็เลยโอเค สาวเบสยังส่งลูกอ้อนถึงตงตงอีกว่า "ติดหนูก็ดีค่ะ ไม่ติด อยากให้ติดมากเลย ไม่ติดสักที ติดแต่เกมเนี่ย ทุกวันนี้อยากให้ติดหนูค่ะ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ