เผยภาพล่าสุด แม่แตงโม แจกความสดใส คนแห่โฟกัสสิ่งนี้

เผยภาพล่าสุด แม่แตงโม แจกความสดใส คนแห่โฟกัสสิ่งนี้

แม่แตงโม นาง ภนิดา ศิระยุทธโยธิน เดินทางมาที่ศาลจังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 21 ก.ย.65 ด้วยหน้าตาสดใส เพื่อเข้าสู่กระบวนการเจรจาไกล่เกลี่ย เงินเยียวยากับจำเลย 6 คนในค ดีการเ สี ยชี วิ ต ของแตงโม ภัทรธิดา

ได้แก่ ไฮโซปอ – ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ , โรเบิร์ต -ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ , แซน – วิศาพัช มโนมัยรัตน์ , กระติก – อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ , จ๊อบ – นิทัศน์ กีรติสุทธิสาทร และ กุนซือเอ็ม – ภีม ธรรมธีรศรี โดยผลการไกล่เกลี่ยสำเร็จ แม่แตงโมยอมไม่เป็นโจทก์ร่วม หลังศาลจังหวัดนนนทบุรี นัดคุ้มครองสิทธิผู้เสียหาย และสอบคำให้การจำเลย ในคดีการเ สี ยชีวิต ของน.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม

โดยมีการเจรจาไกล่เกลี่ยเงินเยียวยากับจำเลยในคดี ทั้ง 6 คน และมีรายงานว่าวันนี้ แม่ของแตงโม พอใจ หลังฝ่ายจำเลยทั้ง 6 คน วางเงิน จำนวน 2 ล้านบาท ต่อหน้าศาลฯ และยินยอมจ่ายเงินอีกจำนวน 30,000 ต่อเดือนให้แม่แตงโม จนกว่าแม่จะเ สี ยชีวิต นอกจากนี้ แซน-วิศาพัชร และกระติก ยังมอบต่างหูที่ไม่ได้ระบุมูลค่า ให้กับแม่ของแตงโมต่อหน้าศาล เช่นเดียวกัน โดยได้มีชาวเน็ตตาดีสังเกตุเห็น เข็มขัดแบรนด์เนม ที่แม่แตงโมใส่มาวันนี้ กลับด้านหรือไม่ เพราะสังเกตุจากตัวอักษรภาษาอังกฤษ และหัวเข็มขัด อยู่ในลักษณะกลับหัว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ