บุ๋ม ปนัดดา โผล่กลางไอจีอดีตแฟนเก่า ติ๊งโน้ต

บุ๋ม ปนัดดา โผล่กลางไอจีอดีตแฟนเก่า ติ๊งโน้ต

หลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ วโรกร อดีตแฟนหนุ่มของ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่อายุห่างกันถึง 13 ปี หลังจากที่ทั้งคู่เคยคบหาดูใจกันเมื่อช่วงปี 2553 ก่อนจะเลิกรากันไปเมื่อช่วงปลายปี 2556 โดยปัจจุบันทั้งก็คงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

และล่าสุดมีข่าวดี ติ๊งโน้ต เข้าพิธีแต่งงานแฟนสาว ปุ๊ก สุธาศิณี ลูกสาว ป๋อง สุพรรณ เซียนพระระดับเศรษฐีร้อยล้าน โดยทางด้าน ติ๊งโน้ต ได้หอบสินสอดกว่า 10 ล้านบาท ทองคำ 100 บาท ไปสู่ขอเจ้าสาว และงานนี้ก็ได้เห็นโมเมนต์ความน่ารักๆหลังเลิกราระหว่าง บุ๋ม ปนัดดา-ติ๊งโน้ต โดยทางด้าน ติ๊งโน้ต ได้ออกมาโพสต์ข้อความหลังแต่งงานผ่านทางอินสตาแกรมเอาไว้ว่า

กราบขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมฉลองงานมงคลสมรสของผมกับคุณปุ๊กมากๆนะครับ ผมรู้สึกปลื้มใจและมีความสุขมากๆ ครับที่เห็นทุกท่านมีความสุขและรู้สึกอบอุ่นไปกับเรา และมาร่วมอยู่ในโมเม้นท์สำคัญในชีวิตของผมกับคุณปุ๊ก และขอขอบคุณทุกท่านที่แสดงความยินดีกับพวกเราด้วยนะครับ หากมีข้อผิดพลาดประการใด หรืออาจจะดูแลทุกท่านได้ไม่ทั่วถึง ต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆครับ ขอบคุณจากใจจริงๆครับ 20/09/2022 ซึ่งงานนี้ทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา โผล่คอมเมนต์กลางไอจี ติ๊งโน้ต เอาไว้ว่า ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ