พระเอกดังเปิดตัวแฟนสาวแล้ว หลังโสดนานกว่า 10 ปี

พระเอกดังเปิดตัวแฟนสาวแล้ว หลังโสดนานกว่า 10 ปี

เรียกว่าเปิดตัวใช้สถานะแฟนกันมาเกือบ 4 เดือนแล้ว สำหรับความรักครั้งใหม่ของพระเอกดัง บอย ปกรณ์ และนักร้องสาวสวย เฟย์ พรปวีย์ ที่พักหลังนี้ขยันสาดความหวาน สาดโมเมนต์มุ้งมิ้งกันไม่หยุด จนเพื่อนๆ ดาราต้องบนเบะปากใส่กันทั้งวงการ

ล่าสุดพระเอกหน้าหนวด "บอย ปกรณ์" ก็ขอย้อนเล่าเหตุโสดมานานกว่า 10 ปี!!! ผ่านรายการคุยแซ่บShow พร้อมเผยความในใจถึงแฟนสาวคนปัจจุบันว่า หนุ่มบอยเล่าว่าเริ่มจีบสาวเฟย์ โดยการทักDMไปบอกว่าชอบฝ่ายหญิง และอยากรู้จักมากกว่านี้ ซึ่งก็รู้จักฝ่ายหญิงพอสมควรแต่ไม่ได้สนิทพอที่จะมีช่องทางติดต่อส่วนตัว จึงทักไปหาทางไอจี จากนั้นก็เริ่มคุยกันศึกษากันอยู่พักใหญ่เกือบปี ก่อนจะเอ่ยปากขอเป็นแฟนกันอย่างอบอุ่นเรียบง่ายกลางร้านเบอร์เกอร์ว่า 'เฟย์ เป็นแฟนกันมั้ย'

ซึ่งโมเมนต์นั้นไม่มีเกริ่นอะไรเลยพูดออกมาจากความรู้สึก ซึ่งคู่นี้อายุห่างกันกว่า9ปี แต่ก็ไม่เป็นปัญหาหรืออุปสรรครักครั้งนี้ เพราะต่างฝ่ายต่างโตเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว และความรักนี้หนุ่มบอยเอ่ยปากแมนๆ ว่าจริงจัง จริงใจอยากคบกันยาวๆ 'ดีใจที่ได้รู้จักกับเฟย์ ขอบคุณที่ตอนแรกเปิดโอกาสให้ผมได้เข้าไปทำความรู้จัก ก็หวังว่าเราจะรู้จักกันแบบนี้ค่อยๆ ปรับจูนกันไป เดินไปด้วยกันไกลๆ ไปเรื่อยๆ '

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ