นางเอกซุปตาร์โผล่มาไทย แฟนๆแห่รับล้นสนามบิน

นางเอกซุปตาร์โผล่มาไทย แฟนๆแห่รับล้นสนามบิน

เป็นเรื่องที่เซอร์ไพรซ์ไม่น้อย เมื่อนางเอกดัง ฮันฮโยจู จากซีรี่ส์ฮิต Dong Yi , W: Two Worlds และ Happiness เดินทางมาประเทศไทย หลังเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ฮันฮโยจู โพสต์ IG Story ที่ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน ก่อนขึ้นเครื่องพร้อมธงประเทศไทย ซึ่งเป็นการบอกให้แฟน ๆ ได้ทราบ จุดหมายปลายทางด้วยตัวเอง

โดยหลังจากที่ทราบข่าวว่านักแสดงสาวจะเดินทางถึงประเทศไทยก็มีแฟนๆแห่ไปต้อนรับที่สนามบินกันมากมาย ซึ่งฮันฮโยจูก็ แสดงท่าทีตื่นเต้นดีใจที่มีแฟน ๆ มาต้อนรับ และจากการพูดถึงบนโซเชียลมีเดียของแฟน ๆ ที่เดินทางไปต้อนรับนักแสดงสาวที่สนามบินได้บอกเล่าว่า ฮันฮโยจู ใช้เวลาอยู่นานในการทักทายแฟนเซอร์วิสแฟน ๆ อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น จับมือ ทำมือหัวใจ ส่งมินิฮาร์ท แจกลายเซ็น ให้กับแฟน ๆ ซึ่งงานนี้เรียกได้ว่าประทับใจทั้งฝั่งนักแสดงสาวเอง รวมไปถึงฝั่งแฟนคลับกันถ้วนหน้า

และหลังจากที่เดินทางถึงที่พัก ช่วงเวลาประมาณ ตี 1 ของวันที่ 2 ตุลาคม ตามเวลาไทย ฮันฮโยจู ก็ได้มาไลฟ์ทักทายแฟน ๆ โดยได้ขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทยที่มาต้อนรับเธออีกครั้งด้วยความรู้สึกซาบซึ้ง พร้อมบอกว่าข้างนอกฝนตกอยู่ ขอให้แฟน ๆ ที่มารับเธอเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ในการเดินทางมาไทยครั้งนี้ ฮันฮโยจูมีตารางงานในการถ่ายทำผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ Believer 2 ซึ่งภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะฉายผ่านทางแพลตฟอร์ม Netflix

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ