บ่าวสาวตระกูลหมื่นล้าน ควงเเขนลั่นระฆังวิวาห์สุดเรียบง่าย

บ่าวสาวตระกูลหมื่นล้าน ควงเเขนลั่นระฆังวิวาห์สุดเรียบง่าย

ควงคู่กันเข้าสู่ประตูวิวาห์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักไฮโซ 2 ทายาทตระกูลดัง แพร์ พิมพิศา จิราธิวัฒน์ พี่สาว พีช พชร กับแฟนหนุ่ม ประภู พรประภา ทายาทธุรกิจหมื่นล้าน

โดยงานนี้มีครอบครัว คนสนิทของคู่บ่าวสาวและ 2 ตระกูล จิราธิวัฒน์ - พรประภา มาร่วมงานมงคลกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางหนุ่ม พีช พชร และน้องสาว พาย เขมณัฏฐ์ น้อง ๆ ของเจ้าสาว มาถือเชือกกั้นประตูเงิน-ประตูทอง ต้อนรับพี่เขยด้วยกัน ในบรรยากาศสุดชื่นมื่น

สำหรับ "แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์"เป็นลูกสาวของ ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ และ ส้ม-ชนัดดา พิทยศิริ ทายาทหมื่นล้านเซนทรัล มีน้องชายและน้องสาว 2 คน คือพีช พชร จิราธิวัฒน์ และ พาย-เขณัฏฐ์ จิราธิวัฒน์ เรียนจบคณะสถาปัตยกรรม จุฬาฯ และได้เรียนต่อปริญญาโทด้านการบริหารที่ Cass Business School สาวแพรเรียกได้ว่า เธอเป็นคนสวย รวย เก่ง ติดดินแถมยังขยันหาเงิน สาวคนนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆค่ะ

เเละสำหรับเจ้าบ่าวอย่าง ประภู พรประภา เป็นทายาทรุ่นที่ 3 แห่งตระกูล พรประภา โดยเป็นลูกชายคนเดียวของ "พรพงษ์ พรประภา" ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิตาชิ ออโตโมทีฟ ชิสเท็มส์ ชลบุรี จำกัด ผู้นำด้านการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ของประเทศไทย จัดว่าเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงสุดๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ