แอฟ ทักษอร ไม่อยากโสด ประกาศกลางรายการ อยากมีแฟนต่างชาติ

แอฟ ทักษอร ไม่อยากโสด ประกาศกลางรายการ อยากมีแฟนต่างชาติ

ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่คุณแม่สายสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้ออกมาประกาศหย่าขาดกับอดีตคนรักอย่าง สงกรานต์ เตะชะณรงค์ นั้น ก็ดูเหมือนว่า สาวแอฟ นั้นจะสวยวันสวยคืน เพราะไม่ว่าจะแต่งตัวหรือทำผมอย่างไรก็ดูเป๊ะปังไปทุกชุดเห็นแบบนี้แล้วคงต้องบอกว่าถึงแม้ว่าจะไม่โชคดีในเรื่องของความรักแต่เรื่องของการงานนั้นปังสุดๆ

ภาพจาก aff taksaorn

และล่าสุดทางด้าน สาวแอฟ ได้ไปทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการแทน ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ซึ่งงานนี้ สาวแอฟ จึงได้มีโอกาสสัมภาษณ์ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี พร้อมลูกสาว น้องเป่าเปา และ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่ได้มาพร้อมกับ น้องปกป้อง

โดยมีช่วงหนึ่งของรายการทางด้าน สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ได้แฉสามี บี้ ธรรศภาคย์ ชี ว่ามักจะหาเพื่อนดาราจีนมาแนะนำให้กับ สาวต้นหอม หลังจากใช้ชีวิตโสดมาสักพัก ทางด้านพิธีกรอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ และ ม้า อรนภา กฤษฎี จึงได้ขอให้ทางด้าน หนุ่มบี้ ช่วยหาให้ด้วย

ภาพจาก 3 แซ่บ

ภาพจาก 3 แซ่บ

ซึ่งงานนี้ทางด้าน สาวแอฟ จึงได้บอกว่า แล้วทางนี้ละไม่หาให้หรอพร้อมยกมือขึ้นว่าให้หาให้ด้วย พร้อมบอกว่า พยายามสบตาบี้ บี้ก็ไม่สนใจแอฟเลย พอทางด้านพิธีกร ถามว่าอยามมีไหม ทางด้าน สาวแอฟ ก็ตอบแบบปัดๆว่า รอดูต้นหอมก่อน งานนี้ทำเอาเรียกเสียงฮือฮาจากสตูดิโอได้อย่างล้นหลาม

คลิป

ขอบคุณ 3 แซ่บ

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ