จำนวนเงินเดือนที่สามีดูไบ ให้มูนา อัล ซารูณีย์ ใช้

จำนวนเงินเดือนที่สามีดูไบ ให้มูนา อัล ซารูณีย์ ใช้

เรียกว่าสร้างความฮือฮาได้ไม่ใช่น้อย สำหรับชีวิตของ มูนา อัลล์ ซารูนี่ณ์ สาวไทยที่พบรักกับนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของดูไบ มร อาเหม็ดณูร์ อัล ซารูนี่ณ์ เรียกได้ว่าเขาเป็นอภิมหาเศรษฐีติดอันดับ 1 ใน 5 ของดูไบ จนทำให้หลายคนอาจรู้สึกจินตนาการถึงชีวิตของเธอ ที่เหมือนดุจเจ้าหญิงเลยก็ว่าได้ บ้านที่เธออยู่สวยมากจริงๆ

โดยเธอนั้น ได้ออกมาเปิดใจกับรายการ ตีท้ายครัว ออกอากาศทางช่อง 3 ได้เยี่ยมชมบ้านครั้งแรก โดยมูนาได้สวมเพชรที่คอ เครื่องประดับที่สวมใส่ ออกมาต้อนรับแขก ปาเข้าไป 20 ถึง 30 กะรัต แหวนที่นิ้วอีก 10 กะรัต 2 เม็ด ทำเอาเหล่าพิธีกรฮือฮามากๆ

สวยมาก

โดยมูนา ได้เล่าเรื่องราวชีวิตให้พิธีกรฟังว่า ตนเองขอให้สามีซื้อ โรลส์รอยซ์ ให้ถ้าไม่ได้ โรลส์รอยซ์ ก็ไม่เอา เพราะเรามีหมดทุกยี่ห้อแล้ว ชีวิตครบสมบูรณ์ทุกอย่าง ถามว่า ทำไมสามีถึงมีเงินมากๆ เพราะสามีขายตึก ขายบ้าน อยู่ที่ดูไบ ทำอสังหาริมทรัพย์ เมื่อก่อนทำน้ำมันด้วย ทำบ่อน้ำมัน กลับมาที่บ้านเมืองไทย เพราะมาออกรายการนี้โดยเฉพาะ บ้านหลังนี้ซื้อมา 9 ปีแล้ว ลูกๆ 2 คน อยู่แถวนี้ นานๆ มาเจอลูกหลาน กลับมาปีละ 1 ถึง 2 ครั้ง ตอนนี้อายุ 66 มีหลาน 4 คนแล้ว แล้วที่มีข่าวว่า ตนเองได้เงินเดือน 10 ล้าน จริงไหม มูนา บอกว่า ไม่จริง แต่ก็ได้เยอะ เพราะเงินที่ดูไบ เป็นสิบเท่าของที่นี่ อย่างถ้าพี่ได้แสน ก็คือล้าน บ้านหลังนี้ชอบพอบอก 18 ล้าน ก็โอนมาซื้อเงินสดเลย

สำหรับเรื่องราวของชีวิตหญิงไทยคนนี้ ที่ฟังดูแล้วชีวิตก็คล้ายดุจเจ้าหญิง เมื่อต้องกลายเป็นเศรษฐีนีไทย จากหญิงไทยวัย 65 ปีที่เคยเป็นแม่ม่ายลูกสอง คุณฌาน ชานนท์ และคุณปิยะ ชานนท์ ใช้ชีวิตเรียบๆ เปิดบริษัททัวร์เล็กๆ ร่วมกับเพื่อน แต่ชีวิตดันพลิกผันเมื่อเธอได้พบรักกับ มหาเศรษฐีดูไบ อาเหม็ด นูร์ ซารูนี่ณ์ ซึ่งเขาเดินทางมาท่องเที่ยวที่ประเทศไทยเป็นประจำทุกปี และได้มาใช้บริการบริษัททัวร์ขอคุณมูนาและเพื่อน จนทั้งคู่ได้พบรักกัน

ในตอนแรกที่คุณมูนา และสามีนั้นยังไม่ได้คบหาดูใจกันในฐานะแฟน คุณอาเหม็ดใช้เวลาถึง 5ปีที่จะพิชิตหัวใจของคุณมูนา ซึ่งเขาเดินหน้าจีบคุณมูนาเรื่อยมา โดยทุกครั้งที่กลับดูไบ เขาจะโทรศัพท์มาคุยกับคุณมูนาทุกวันซึ่งค่าโทรศัพท์ในตอนนั้นบอกเลยว่าไม่น้อยเลยทีเดียว ตกเดือนละ 400000 บาท ทำแบบนี้ทุกวัน ทำเป็นประจำอย่างเสมอต้น เสมอปลาย จนคุณมูนาเปิดใจยอมรับในฐานะแฟน

เมื่อเร็วๆนี้ชื่อของมูนากลับมาเป็นกระแสโด่งดังอีกครั้ง เมื่อสำนักข่าวประเทศจีนได้ตีแผ่เรื่องราวของ มูนา อัล ซารูณีย์ สาวชาวไทยที่กลายเป็นภรรยๅของอภิมหาเศรษฐีชาวดูไบ ที่สามีให้เงินใช้เดือนละ 10 ล้านบาท กลายเป็นสาวที่ได้รับฉายาว่า ซินเดอเรลลา เมื่อ 3 ถึง 4 ปีก่อน และเมื่อเร็วๆนี้ชีวิตของเธอกำลังเป็นที่สนใจในหมู่โซเชียลมีเดียชาวจีนเป็นอย่างมากมาย

โดยมูนา อัล ซารูณีย์ ที่ปัจจุบันใช้ชีวิตคู่อันหรูหรากับสามีชาวดูไบ อาเหม็ด ณู อัล ซารูณีย์ แม้ว่าในอดีตเธอเคยผ่านการแต่งงานกับสามีชาวไทยและมีลูกชายด้วยกัน 2 คนแล้วก็ตาม และหลังจากแยกทางกับรักครั้งเก่าได้สักระยะหนึ่ง เธอก็ได้พบกับเนื้อคู่คนใหม่เพราะการเปิดบริษัททัวร์ ขณะที่ชาวโซเชียลมีเดียของจีน ต่างรู้สึกน่าทึ่งเป็นอย่างมาก เมื่อทราบว่าปัจจุบัน มูนา มีคนรับใช้คอยรอบล้อมดูแลมากถึง 16 คน แบ่งหน้าที่ของแต่ละคนออกไป โดยที่แทบไม่ต้องหยิบจับทำอะไรเองเลย และที่สำคัญก็คือ สามีของเธอให้เงินเอาไว้ใช้ เดือนละประมาณ 7 หลัก เธอก็นำเงินไปซื้อเครื่องเพชรต่างๆ เก็บเอาไว้ใช้ในการออกงานสำคัญ และยังเป็นการลงทุนชนิดหนึ่งด้วย

นอกจากนี้ ชีวิตการฝ่าฟันขึ้นเป็นสะใภ้คนโตของเธอก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะเธอเป็นสาวต่างชาติที่เข้าไปอยู่ในครอบครัวใหญ่ และยังเป็นครอบครัวอภิมหาเศรษฐีอันดับที่ 5 ของประเทศอีกด้วย การรับตัวและทำความเข้าใจเรื่องวัฒนธรรมย่อมต้องศึกษาอย่างค่อยเป็นค่อยไป และยังต้องหมั่นดูใจและเอาใจแม่สามี กระทั่งได้รับการยอมรับให้เป็นสะใภ้คนโปรดของตระกูล

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ