คนสงสัย วิกกี้ บอกไม่รู้จัก เวียร์ ทั้งที่บิลบอร์ดติดทั่วประเทศ

คนสงสัย วิกกี้ บอกไม่รู้จัก เวียร์ ทั้งที่บิลบอร์ดติดทั่วประเทศ

เสร็จสิ้นลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพิธีแต่งงานของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ วิกกี้ พีมนต์ญา ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว ญาติสนิทมิตรสหาย รวมถึงคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับ แต่ก็มีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นในโลกออนไลน์

เมื่อชาวเน็ตสงสัยในบทสัมภาษณ์ของทั้งคู่ อาทิ วิกกี้บอกว่าไม่รู้จักเวียร์มาก่อน ทั้งที่เคยเป็นสตั๊นต์ในละครที่เวียร์เล่น ทั้งยังมีเรื่องไทม์ไลน์ความสัมพันธ์ ประเด็นท้องก่อนแต่งและคบซ้อน จนแฟนคลับกับชาวเน็ตซัดกันนัว อย่างไรก็ตาม การถกเถียงเกี่ยวกับเรื่องนี้ยังคงร้อนแรง เข้มข้น เพราะมีหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า ฝ่ายหญิงจะไม่รู้จริง ๆ เหรอ เวลามีคนมาจีบแบบจริงจัง แถมยังหน้าตาดี จะไม่มีการเช็กประวัติหรือตรวจสอบก่อนจริง ๆ เหรอว่าเขามีเจ้าของหรือเปล่า ?

อีกทั้งฝ่ายชายก็เป็นถึงพรีเซ็นเตอร์สินค้าสารพัดอย่าง มีรูปติดตามบิลบอร์ดทั่วประเทศ ตามสื่อโฆษณาก็น่าจะเคยเห็นผ่านตามาบ้าง ต่อให้คนที่อยู่ต่างประเทศเป็นหลักก็รู้จัก ทำให้การที่ทั้งคู่ออกมาสัมภาษณ์ดูมีช่องโหว่ แต่ก็ไม่ว่าเรื่องที่จะรักใครหรือแต่งงานกับใคร เพราะเป็นสิทธิ์ของทุกคน แค่มองว่ามันแปลกเฉย ๆ กับเรื่องที่ออกมาสัมภาษณ์ นอกจากนี้หลายคนยังสงสัยเรื่องที่ฝ่ายชายแทนตัวเองว่า "ปะป๊า" อีกด้วย ซึ่งบางคนก็แชร์ว่าแต่งงานอยู่กินกับสามีมาหลายปียังไม่กล้าเรียกชื่อหวาน ๆ แบบนี้เลย จึงตั้งข้อสังเกตว่าฝ่ายหญิงกำลังท้องหรือเปล่า บางคนถึงกับรีบซูมดูชุดแต่งงานของฝ่ายหญิงและมองว่ารูปค่อนข้างชัดเหมือนกัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ