ผู้ว่าฯสกลนคร ช่วยเหลือครอบครัว ขี่ จยยกลับบ้าน

ผู้ว่าฯสกลนคร ช่วยเหลือครอบครัว ขี่ จยยกลับบ้าน

วันที่ 29 ธันวาคม 2562 นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร พร้อมด้วยนางวารุณี ไพศาลธนวัฒน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสกลนคร นายไชยมงคล ไชยรบ นายกอบ จังหวัดสกลนคร สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสกลนคร สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 7 สกลนคร บ้านพัก และครอบครัวจังหวัดสกลนคร มูลนิธิเมตตาธรรมสกลนคร ออกเยี่ยมให้กำลังและให้การช่วยเหลือเบื้องต้นแก่ครอบครัวนางนภา ประมัย ซึ่งกำลังเป็นข่าวทางสื่อโซเซียลภาพข่าวสามีขับรถจักรยานยนต์จากจังหวัดปราจีนบุรีจะกลับบ้านที่จังหวัดสกลนคร

โดยซ้อนท้ายพร้อมบุตรอีก 3 คน พร้อมทั้งหอบหิ้วสัมภาระมากมาย เป็นที่น่าเห็นใจจากผู้พบเห็น จนกระทั่งมีพลเมืองดีอาสานำรถตู้มาส่งถึงบ้านเกิด

ในการนี้ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนครได้กล่าวขอบคุณนายภิรมย์ พรหมอิสาณ นายช่างอบ จังหวัดนครราชสีมา นางสาว วราคณา ยกทวน ครู รร เทศบาล 4 และนายสิทธิชัย โกมาร จิตอาสาพระราชทานและเป็นพลเมืองดีที่อาสาพานางนภา ประมัย พร้อมครอบครัว กลับภูมิลำเนา ณ บ้านเลขที่ 65 หมู่ที่ 9 ตำบลอินทร์แปลง อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนครได้โดยสวัสดิภาพ

โดยมีว่าที่ ร้อยตรี รวยรุ่ง ใครบุตร นายอำเภอวานรนิวาส นางสุภาลักษณ์ ใครบุตร นายกิ่งกาชาดอำเภอวานรนิวาส พตอ จุลฤทธิ์ จุลกะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวานรนิวาส นายสมพงษ์ พันธ์คุ้มเก่า สาธารณสุขอำเภอวานรนิวาส นายสมเกียรติ สารโภคา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลอินทร์แปลง และนายคำแสน เชื้อหาญ กำนันตำบลอินทร์แปลง พร้อมผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ อสม ในพื้นที่ และจิตอาสาพระราชทาน ร่วมให้การต้อนรับและอำนวยการช่วยเหลือ

ภาพจาก ข่าวเมืองพญาวานร

ซึ่งหน่วยงานที่ร่วมเยี่ยมจะได้มีการวางแผนให้การช่วยเหลือระยะยาวต่อไป จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนครพร้อมคณะ เข้ากราบนมัสการ พร้อมถวายสังฆทานและปัจจัยแด่พระครูเคนเสาร์ คัมภีโร เจ้าคณะตำบลอินทร์แปลง วัดศรีบัวบาน หมู่ที่ 7 ตำบลอินทร์แปลง อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร ก่อนเดินทางกลับ

ภาพจาก ข่าวเมืองพญาวานร

ขอบคุณ ข่าวเมืองพญาวานร

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ