หนุ่ม กรรชัย ชมเปาะ เปา กิ่งกาญจน์ ตัวจริงสวยมาก

หนุ่ม กรรชัย ชมเปาะ เปา กิ่งกาญจน์ ตัวจริงสวยมาก

จากกรณีที่ เปา กิ่งกาญจน์ เปิดใจถึงปมร้อนปัญหาเงินจากเพลงพอแล้วหัวใจในยูทูบว่า ยืนยันพี่เจนนี่แบ่งเงินมาให้ 8 พันบาท โดยมีสลิปยืนยัน ไม่ใช่ 1 หมื่นบาทตามที่กล่าวอ้าง ซึ่งตนยังไม่ได้เซ็นสัญญากับค่าย เพราะได้คิดทบทวนแล้วตัดสินใจจะไม่เซ็น และไม่โอเคจากเงินยอดวิวในยูทูบและค่าตัวที่ได้รับ โดยเฉพาะเพลงพอแล้วหัวใจที่แต่งด้วยกัน ซึ่งตัวเองแต่งท่อนฮุกและพี่เจนนี่แต่งท่อนอื่นพร้อมทำนอง โดยเพลงนี้มียอดวิวในยูทูบ 9 ล้านกว่าวิว ซึ่งได้เงินมา 1 แสนกว่าบาท แต่โดนหักค่าทำเอ็มวี่และค่าแดนเซอร์ ความจริงต้องได้เงินหมื่นกว่าบาท แต่สุดท้ายได้เงินมาแค่ 8 พันบาท

หนุ่ม กรรชัยถามว่าทั้งที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญา แต่ทำไมรับงานเองไม่ได้ ทนายเจมส์ กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นระบบสัญญาใจ ซึ่งในส่วนของน้องเก้า เกริกพล ก็ต้องส่วนแบ่งเช่นนี้เช่นกัน ถือว่าน้องเปามีคุณธรรมที่ไม่ไปรับงานเอง โชคดีที่น้องเปาไม่ได้เซ็นสัญญา น้องเปา กล่าวว่า ตอนแรกค่ายจะให้เซ็นสัญญา 4 ปี แต่ไม่ได้เซ็น โดยได้คุยกันในเรื่องการแบ่ง 70-30 ได้พูดคุยกันไว้ ซึ่งพี่เจนนี่ก็ให้ ส่วนเอ็มวี่เพลงพอแล้วหัวใจ ได้ถูกลบจากยูทูบแล้ว หลังจากที่มีปัญหากันและออกจากค่ายมา โดยอยากบอกพี่เจนนี่ว่าขอบคุณที่ให้โอกาส ขอบคุณครอบครัวและค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น

ล่าสุดในรายการข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี โดยมีพิธีกรคือ มดดำ คชาภา , หนุ่ม กรรชัย และ ม้า อรนภา หนุ่มกรรชัยได้ออกปากชมเปา กิ่งกาญจน์ว่าตัวจริงน้องสวยมากและมีการเปิดรูปให้ดู ในขณะที่มดดำหลังดูรูปก็พูดขึ้นทันทีว่าแบบนี้ต้องส่งให้คุณ เอ ศุภชัย ปั้น รับรองไม่กี่วันเปลี่ยนไปเป็นคนละคน สวยขึ้นจนเราจำไม่ได้และดังเปรี้ยงแน่นอน ดูได้จากนางเอกแถวหน้าหลายๆคนที่เราก็เคยเห็นตั้งแต่ที่เอ ศุภชัย เริ่มทาบทามเข้าวงการใหม่ๆ ซึ่งหนุ่ม กรรชัย และม้า อรนภา ก็เห็นด้วย มดดำยังพูดอีกว่าบอกเลยต้องเอ ศุภชัย เท่านั้นที่ทำได้ เป็นคนเดียวที่ทำได้ ทุ่มให้เต็มที่ นอกจากช่วยปรับเรื่องบุคลิกแล้วยังมีการดูดวงเรื่องชื่อให้ด้วยว่าใช้ชื่อไหนแล้วจะดัง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ