แต้ว ณฐพร ที่ออกมาเผยภาพคู่กับหวานใจ

แต้ว ณฐพร ที่ออกมาเผยภาพคู่กับหวานใจ

กลายเป็นดราม่าร้อน ๆ ในโซเชียลในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ที่ออกมาเผยภาพคู่กับหวานใจหนุ่ม ไฮโซณัย ประณัย เหมือนเป็นการเปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการ ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ และแฟนคลับมาร่วมแซวความหวานกันยกใหญ่ แต่กลับมีดราม่าจากชาวเน็ตที่มองว่าเจ้าตัวเปิดตัวเร็วมากไปหน่อย

นอกจากนี้ชาวเน็ตบางรายยังวิพากษ์วิจารณ์การแต่งตัวของสาวแต้ว ที่สวมชุดว่ายน้ำสุดแซ่บเที่ยวทะเล บางรายก็แซะแรงด้วยถ้อยคำสุดรุนแรง ต่อมาก็เกิดกระแสฮือฮา เมื่อ ทนายนิด้า ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่า มีนางเอกสาวกำลังรวบรวมหลักฐาน เพื่อฟ้องเอาผิดกับผู้ที่คอมเมนต์ข้อความหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหายคนละ 1 ล้านบาท เนื่องจากเป็นนางเอกดังและมีชื่อเสียง จนหลายคนเชื่อว่านางเอกสาวคนดังกล่าวน่าจะเป็น สาวแต้ว ที่กำลังมีดราม่าอยู่ในขณะนี้

แต่ล่าสุด ในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ก็ได้มีการพูดถึงข่าวดังกล่าวด้วย โดย หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า "เท่าที่ผมทราบมา ไม่ใช่ น้องแต้ว" พร้อมเผยต่อว่า หากนางเอกสาวที่เป็นลูกความของทนายนิด้านั้นฟ้องสำเร็จก็จะเป็นบรรทัดฐานให้ดาราคนอื่น ๆ ลุกขึ้นมาฟ้องได้เลย และย้ำว่า "คดีของ ทนายนิด้า ไม่ใช่แต้ว แต่ก็เข้าใจที่มีคนเข้าใจผิด เพราะตอนนี้ น้องแต้ว มีข่าวเยอะที่เขาไปเที่ยว" และเมื่อพิธีกรคู่อย่าง หมวย อริสรา ถามว่า "เป็นใคร พี่หนุ่มพอบอกได้ไหมคะ ?" ซึ่ง หนุ่ม ก็เผยว่า "อย่าเลยครับ เดี๋ยวอาจจะพลาดก็ได้ ให้รอดูเร็ว ๆ นี้ก็รู้เอง" พร้อมทั้งเขียนชื่อบอกใบ้ให้หมวยได้ดูกันกลางรายการ ก่อนจะรีบปิดไปทันที

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ