ส่องคอนโด แป้ง อรจิรา วิมานหลังงามของดาราสาวผิวขาวโอโม่

ส่องคอนโด แป้ง อรจิรา วิมานหลังงามของดาราสาวผิวขาวโอโม่

หากพูดถึงนักแสดงสาวผิวขาวโอโม่ เชื่อว่าร้อยทั้งร้อยต้องนึกถึง แป้ง อรจิรา แน่นอน ก็แหม นอกจากจะสวย หน้าเก๋ มีเสน่ห์ชวนมองแล้ว อีกหนึ่งจุดเด่นของเธอก็คืองานผิว ที่ขาวผ่องเป็นยองใยจนทำให้หนุ่ม ๆ หลายคนต้องมองเหลียวหลัง ซึ่งถึงแม้ว่าพักหลัง ๆ มานี้เราจะไม่ได้เห็นหน้าเห็นตาเธอบ่อยสักเท่าไร แต่จริง ๆ แล้วเธอทำงานหนักทุกวันจนแทบไม่มีเวลาหยุดพักผ่อน ฉะนั้นเมื่อมีเวลาว่างจากงานหนัง งานละครทั้งที ทางรายการตีท้ายครัวก็เลยไม่รอช้า รีบจองคิวเพื่อเข้าไปบุกบ้านดาราสาวแสนสวยคนนี้อย่างไว

โดยบ้าน แป้ง อรจิรา เป็นคอนโดหรูใจกลางเมือง ซื้อมาตั้งแต่อายุ 23 ซึ่งตอนนั้นโครงการยังไม่เริ่มสร้าง จึงทำให้เธอได้มาในราคาถูก ประมาณ 6.5 ล้านบาท ก่อนหน้านี้ก็คิดอยากจะได้ห้องใหญ่กว่านี้ แต่ให้อาจารย์มาดูแล้วพบว่า ห้องนี้ฮวงจุ้ยดีกว่า ช่วยให้การเงินไหลเวียนสะดวก แต่ติดตรงที่ข้าวของเยอะมาก เนื่องจากตอนนี้เธอกำลังสร้างบ้านใหม่ จึงทำให้ไม่มีที่เก็บของ ทุกอย่างเลยรวมกันอยู่ที่นี่

ตัวห้องมีขนาดกำลังดี ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ เหมาะแก่การอยู่คนเดียว เข้ามาถึงจะเจอกับบรรดาตู้บิวต์อินที่เต็มไปด้วยรองเท้าแฟชั่นต่าง ๆ เนื่องจากเธอไม่ค่อยทิ้งเพราะเป็นคนเสียดายของ นอกจากนี้ยังมีรองเท้าแบรนด์ที่เธอทำขายรวมอยู่ด้วย อีกฝั่งเป็นตู้บิวต์อินสีขาวครีมขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับโต๊ะกินข้าวและแชนเดอเลียร์สีเข้ม ภายในเต็มไปด้วยของตกแต่งและของสะสมเกือบทุกช่อง โดยเฉพาะตุ๊กตาอูฐที่เพื่อน ๆ มักจะซื้อมาฝากเพราะคิดว่าหน้าเหมือนเธอ ริมระเบียงเป็นห้องนั่งเล่นเล็ก ๆ บิวต์อินตู้สองฝั่ง โดยฝั่งหนึ่งใช้วางโทรทัศน์ ส่วนอีกฝั่งเป็นบานกระจก ที่ช่วยสะท้อนให้ห้องกว้างขวางและน่าอยู่ นอกจากนี้แสงสว่างจากระเบียงยังช่วยให้ห้องไม่มืดทึบ อึมครึม ทำให้ห้องเล็ก ๆ ของเยอะ ๆ ดูดีงามขึ้นเป็นกอง สุดท้ายเป็นห้องนอนขนาดไม่ใหญ่ แต่อบอุ่น ลงตัว เหมาะแก่การทิ้งตัวนอน โดยมุมหัวเตียงมีดรีมแคชเชอร์หรือที่ดักฝันร้ายประดับอยู่ ส่วนมุมอื่นก็จะเป็นพวกเครื่องสำอาง เสื้อผ้า และเครื่องประดับ ที่กระจายอยู่ทั่วทุกมุมห้อง เนื่องจากเธอเป็นคนข้าวของเยอะมากนั่นเอง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ