แมทธิว ดีน

แมทธิว ดีน

ลิเดีย-แมทธิว พาดูบ้านหลังใหม่แม้ยังไม่เสร็จสมบูรณ์แต่ก็สัมผัสได้ถึงความยิ่งใหญ่อลังการมาก เผยครอบครัวต้องย้ายเข้าอยู่ในคอนโด มีภาพตกแต่งออกมาให้เห็น หลายคนบอกว่านี่แค่อยู่ชั่วคราวแต่ทำไมดูไม่ธรรมดาจริงๆ

เป็นครอบครัวอารมณ์ดีมากๆ สำหรับครอบครัวของ ลิเดีย และ แมทธิว ดีน ที่พร้อมหน้าไปด้วยลูกๆ ที่น่ารักอีก 2 คน น้องดีแลน-น้องเดมี่ ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไรจะเห็นพ่อแม่ลูก 4 คนต่างแทคทีมกันไปสร้างรอยยิ้มสร้างความสุขให้กันและกัน จากทริปทะเลล่าสุดที่หลายคนเห็นแล้วต่างยิ้มไปกับความรักของสองสามีภรรยาที่หยอกล้อเล่นกันอย่างน่าเอ็นดู โดยเฉพาะเรื่องการมีลูกคนที่สามที่ แมทธิว สามีสุดหล่อกำลังออดอ้อน ลิเดีย อยู่อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ลิเดีย-แมทธิว ได้นำภาพของบ้านใหม่ที่กำลังก่อสร้างใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว มองเผินๆ ก็สัมผัสได้ว่าอลังการงานสร้างจริงๆ เพราะทุกอย่างถูกสร้างเผื่ออนาคตเพื่อลูกๆ ทั้งสิ้น ซึ่งใน รายการ Daily Deans ในยูทูบของทั้งคู่นั้นได้พาไปดูบ้านใหม่ พร้อมๆ กับคอนโดที่ ลิเดีย-แมทธิว ใช้เป็นที่พักอาศัยชั่วคราว หลายคนแซวว่านี่ขนาดชั่วคราวนะจ๊ะยังมีข้าวของเครื่องใช้ใหม่เกือบทั้งหมดเลย เรียกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ นอกจากจะได้เห็นภาพบ้านหลังใหม่ของทั้งคู่แล้ว EP.ล่าสุด ยังมีภาพของการออดอ้อนขอลูกคนที่สามจากภรรยาสุดที่รักเหมือนเดิม ก็ไม่รู้ว่าบ้านหลังใหม่หลังใหญ่นี้จะมีสมาชิกตัวน้อยๆ มาเพิ่มสีสันหรือเปล่า เพราะดูจากลีลา พ่อแมท แล้วมาชัวร์มาแน่นอนจ้า ตามไปดูต่อกันแบบเต็มๆ เลยจ้า รายการ Daily Deans

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ