ลุคสดใส ของ ลูกสาว เจ นี่ เทีย นโพธิ์สุวรร ณ

ลุคสดใส ของ ลูกสาว เจ นี่ เทีย นโพธิ์สุวรร ณ

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยในวงการบันเทิง สำหรับเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นนักเเสดงที่มากด้วยความสามารถในวงการบันเทิงเป็นอย่างมากเรียกได้ว่าเป็นเบอรืหนึ่งของไทยเลยก็ว่าได้เธอเป็นนักเเสดงทางช่อง 3 เธอเริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการมีเเมวมองมาติดต่อเมื่อครั้งเธอศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษษ มีผลงานเเรกในมิวสิกวิดีโอเพลง Only You ของเจอาร์ วอย หากเป้นฉัน ของเอ็กซ์ รักเธอหมดหัวใจของเรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ต่อมาเธอยังมีผลงานโฆษณาเยอะเเยะมากมาย

เช่น เคเอลิปเเคร์ ส่วนผลงานโทรทัศน์ เธอก้มาเต็มผลงานที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักคือเรื่อง สายรุ่ง เเละร่วมงานอื่น ๆ เช่น กะล่อนคูณสอง รักสุดหัวใจยอดชีวัน หนึ่งในทรวง ต่างฟ้าตะวันเดียว เป็นต้น ปัจจุบันผลงานของเธอมีโดดเด่นหลายเรื่องมาก เช่นเรื่องเเรงเงา ต่อมาก็เป็นเรื่อง เพลิงบุญ ที่เธอนั้นตีบทเเตก เเละเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก ที่รับบทเป็นใจเริง อินเนอร์จัดเต็มมาก เเละเรื่องล่าสุดที่เธอรับเล่นไปคือเรื่องเเรงเงา 2 นั้นเอง เรียกได้ว่าสวยเก่งมากด้วยความสามรถ อย่างที่ทุกคนนั้นได้ทราบกันดีว่า

เธอนั้นได้เเต่งงานกับ หนุ่ ม หล่อมาดเท่ อย่าง มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เเละทั้งคู่เป็นคุณพ่อคุณเเม่ป้ายเเดง อย่างเต็มตัว มีลูกสาวที่น่ารักอย่างน้องโนล่า เเละล่าสุดคะ ทางเรามีภาพความน่ารักของน้องโนล่า มาให้เเฟน ๆได้ชมกัน ซึ่งมาในลุคยูนิคอน ขอบอกเลยว่ายิ่งมองยิ่งหลงรัก ว่าเเล้วตามไปชมภาพกันเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ