ความน่ารัก ของ น้อ งมะลิ ลูกสาวแม่โบ ว์ แวนด้ า

ความน่ารัก ของ น้อ งมะลิ ลูกสาวแม่โบ ว์ แวนด้ า

สำหรับสาวโบว์ เเวนด้า หรือเเวนด้า สหวงษ์ ต้องบอกเลย่วาเธอสวยมาก เเละเธอยังเคยเป็นนักกีฬาเทควันโด เธอเป็นสาวชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เเละเธอยังเคยเป้นพิธีกรรายการทีวีอีกทั้งสาวโบว์เธอยังเคยทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวทางช่องทรูวิชั่นส์อีกด้วยคะ

ต้องบอกเลยว่าสาวโบว์ เธอเป็นอีกหนึ่งคนที่สู้ชีวิตมาก เเละอย่างที่ทุกคนนั้นทราบกันดีว่าเธอได้เเต่งงานกับพระเอกดังอย่างปอ ทฤษดี เขาเป็นนักเเสดงที่มากด้วยความสามารถเเละเก่งมาก เเละยังเป็นขวัญใจเเฟน ๆตลอดมา หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี เเละทั้งคู่ก็มีลูกสาวที่น่ารักด้วยกันชื่อว่าน้องมะลิ เเต่ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เเฟนคลับไม่อยากให้เกิดขึ้น นั้นคือการจากไปอย่างสงบของหนุ่มปอ คุณพ่อของน้องมะลิ เเละจากนั้นมาสาวโบว์ เธอก็เป็นคุณเเม่เลี้ยงเดี่ยว เเละเธอก็สามารถเลี้ยงลูกได้เป็นอย่างดี น้องมะลิ น่ารักมาก

เเละถ้าใครได้ติดตามน้องมะลิ เเละเเม่โบว์ผ่านทางไอจี จะเห้นได้เลยว่า มักจะอัพเดทความน่ารักของทั้งคู่ให้เเฟน ได้ติดตามอยู่เรื่อย ๆ เเละน้องมะลิ นับวันก็ยิ่งสวย เต้นเก่งมากอีกด้วย ใครเห็นก็ต่างพากันหลงรักน้องมะลิรัว ๆ เลยละจ้า อย่างล่าสุดนี้เลยคะ เเม่โบว์ ควงลูกสาวไปออกรายการดังอย่างรายการ พ่อบ้านงานเข้า เรียกได้ว่าพอไปถึง น้องมะลิ ก็ได้โชว์สเต็ปแดนซ์เพลงสุดปัง ขอบอกเลยว่าท่าเป๊ะมาก ทำเอาหลายคนเห็นเเล้วถึงกับร้องว๊าวเลยทีเดียว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ