กัน นภัทร โพสต์รูปมองบน

กัน นภัทร โพสต์รูปมองบน

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตนั้นให้ความสนใจอีกแล้วนะคะ สำหรับเรื่องราวความรักของหนุ่ม กัน นภัทร ที่ล่าสุดฝ่ายชายนั้นเจอข่าวลือกลับไปควงแฟนเก่า งานนี้เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพเด็ดทำเอาชาวเน็ตนั้นคิดไม่ตกเลยล่ะค่ะว่าจะสื่อถึงอะไรหรือเปล่า?

เรียกได้ว่ายังคงเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตอย่างต่อเนื่องเลยนะคะ หลังจากที่หนุ่ม กัน นภัทร ได้เลิกรากับอดีตแฟนสาว มารี เบรินเนอร์ หลังคบหากันมาสักพักใหญ่ก็เจอชาวเน็ตคอยดราม่าใส่อยู่เป็นประจำ ซึ่งทางด้านหนุ่มกันก็ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวแต่อย่างใด จนมาถึงประเด็นที่มีเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้โพสต์ข้อความข่าวลือว่า "มีอดีตคนรักคู่หนึ่งที่ฝ่ายหญิงตัดบัวไม่เหลือใยเปิดใจตะลอนทัวร์กับแก๊งค์บอยแบนด์ คาดว่าน่าจะกิ๊กกับหนุ่มในกลุ่มนั้น ส่วนฝ่ายชายน่าจะกลับไปหากิ๊กเก่าสมัยละอ่อน หลังสงสัยว่าทั้งคู่ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน ฝ่ายชายลงสตอรี่ฝ่ายหญิงลงไอจีในเวลาถัดมา ภาพเดียวกัน สถานที่เดียวกัน แค่ไม่ได้ถ่ายคู่กันแค่นั้น" แน่นอนว่าในคอมเมนต์ชาวเน็ตหลายคนก็ต่างโยงไปที่ หนุ่มกัน ที่ถือเป็นอดีตคนรักของ สาวมารี ที่ตอนนี้เธอมีข่าวถูกหนุ่มๆ รุมจีบอยู่ไม่ขาดสาย

ซึ่งเวลาต่อมา หนุ่มกัน ก็โพสต์รูปภาพลงในอินสตาแกรม เป็นรูปเจ้าตัวนั้นถ่ายเซลฟี่ด้วยอาการสีหน้ามองบนและเบ้ปากแบบจัดเต็ม พร้อมระบุแคปชั่นเป็นอิโมติคอนรูปมองบน 3 ครั้ง แน่นอนว่าหลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวและพากันคิดว่าหนุ่มกันของเรานั้นต้องการที่จะสื่อถึงอะไรหรือเปล่า....งานนี้สงสัยว่าต้องรอ หนุ่มกัน นภัทร ออกมาชี้แจงแล้วล่ะค่ะว่ารูปมองบนนี้มีซัมติงอะไรหรือเพียงแค่ถ่ายเล่นๆ เฉยๆ เท่านั้นเอง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ