น้องออโต้ ลูกแม่โบว์ แวนด้า ยิ่งโต ยิ่งฉายแว

น้องออโต้ ลูกแม่โบว์ แวนด้า ยิ่งโต ยิ่งฉายแว

ยิ่งโตยิ่งหล่อจริงๆ สำหรับ ออโต้-กาญจน์โสภณ ตั้งตรงจิตร์ หนุ่มหล่อลูกคนโตของคุณแม่โบว์แวนด้า ที่นับวันยิ่งฉายแววความหล่อออกมาจนเราเชื่อว่าทำให้สาวๆ หลายคนหัวใจหวั่นไหวกันเลยทีเดียว ออโต้ เป็นลูกชายคนโตของโบว์ แวนด้า กับอดีตสามีคนก่อน แต่ปอ ปอ ทฤษฎี ก็รักและเอ็นดูน้องออโต้เหมือนลูก เพราะว่าน้องออโต้นั้นเป็นพี่ชายของน้องมะลิ

ออโต้ก็เรียกว่าเป็นเด็กกิจกรรมอีกคนหนึ่งเพราะว่าเขา มีวงดนตรีชื่อวงกระป๋อง KAPONG โดยเป็นวงกับเพื่อนๆ ในโรงเรียน ซึ่งน้องออโต้ เป็นนักร้องนำของวง ซึ่งวงของน้องก็เคยโชว์ฝีมือบนเวทีงาน Hot Wave Music Awards 2018 รวมไปถึงขึ้นโชว์บนเวทีงานโรงเรียนอยู่บ่อยครั้ง

ส่วนหลายๆ คนอาจจะไม่ค่อยเห็นหรือรู้จักน้องออโต้เพราะไม่ได้ออกสื่อมากนั้นก็เพราะว่า แม่โบว์มีความคิดที่ว่า อยากให้น้องมีพื้นที่ส่วนตัว ด้วยความรักนั้น เราไม่จำเป็นต้องรักผ่านสื่อ ต้องถ่ายรูปให้คนเห็นว่าเรารักลูก แม้จะมีคนบอกว่ารักลูกไม่เท่ากัน แต่ด้วยความเป็นแม่ ยังไงก็ต้องรักลูกทุกคนเท่ากัน ใช้ชีวิตกับน้องเหมือนเดิม ดูแลน้องเหมือนเดิม น้องก็ยังอยู่ด้วยกันกับเรา ไม่เห็นจำเป็นจะต้องออกสื่อ แล้วมาบอกทุกคนว่ารัก แต่นี่คือเราดูแลกันมาตลอด รักกันอยู่ทุกวันอยู่นั่นเอง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ