พี่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า เยือน กทม

พี่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า เยือน กทม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังในโลกออนไลน์ สำหรับพี่หญิงลี แห่งเพจ VEEN หรือที่หลายคนเรียกว่า "พระมหาเทวีเจ้า" เพราะพี่หญิงลีแกชอบละครเรื่องเพลิงพระนางเอามาก ๆ โดยพี่หญิงลีจะมาพร้อมกับพี่ทิพย์ ช่างทำผมเพื่อนซี้ ที่เมื่อไหร่ที่พี่หญิงลีไปทำผม ก็ต้องทะเลาะกันประจำจนเกิดเป็นประโยคฮิต "เจ๊อย่าวีน !!" ที่คนทั้งโซเชียลพูดตามจนติดปากกัน

ก่อนหน้านี้พี่ทิพย์ ก็เคยถามพี่หญิงลีว่า "ถ้าสมมุติได้ไปกรุงเทพฯ พี่หญิงลีจะไปที่ไหน" งานนี้ พระมหาเทวีเจ้า ตอบอย่างทันควันด้วยน้ำเสียงเกรี้ยวกราดว่า "ไม่ต้องสมมุติ !! กูจะไป !!" เรียกได้ว่าเป็นจังหวะโบ๊ะบ๊ะ ที่ทำเอาแฟนคลับขำกันท้องแข็ง และล่าสุด (5 มีนาคม 2564) ก็เป็นฤกษ์งามยามดี ที่พระมหาเทวีเจ้า และพี่ทิพย์ ได้มาเยือนกรุงเทพฯ โดยรถไฟลงที่หัวลำโพง บอกเลยว่าเยาวรุ่นเมืองทิพย์ (คำว่าเยาวรุ่น มาจาก เยาวชน + วัยรุ่น ที่พี่หญิงลี แกพูดเร็วจนควบเป็นคำเดียวกัน) แห่แหนกันไปรอต้อนรับกันอย่างเนืองแน่น หัวลำโพงแทบแตก

แถมไม่ได้มีแค่เยาวรุ่นธรรมดาที่ไปรอต้อนรับ งานนี้ยังมี เฟิร์ส หวัง นางแบบ และนางงามชาวไทยเชื้อสายไต้หวันชื่อดัง ขวัญใจชาว LGBTQ ไปร่วมตอนรับด้วย นอกจากนี้ยังมีมาดามแพม บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ก็ไม่พลาดที่จะยลโฉมพระมหาเทวีเจ้าแบบตัวเป็น ๆ บอกได้เลยว่ากระแสการต้อนรับพี่หญิงลี นั้นล้นหลาม ซึ่งเจ้าตัวก็ให้โอวาทแกเยาวรุ่นที่มารอพบปะว่า ขอให้โชคดี พบเจอแต่สิ่งดี ๆ เรียกได้ว่าไม่เสียเที่ยวที่มาเจอกันเลยล่ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ