โชติกา ขวัญฐิติ

โชติกา ขวัญฐิติ

น้องฉัตร เจ้าของฉายา "เมคโอเวอร์มือทองของเมืองไทย" เปลี่ยนโฉม "หม่อมลูกปลา" ที่ไม่เคยเปลี่ยนลุคมาเลยตลอด 30 ปี ให้กลายเป็นสาวแซ่บ เรียกได้ว่าผลตอบรับดีมาก ชาวเน็ตชื่นชมสุดๆ

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องฮือฮาในโลกอินสตาแกรมไปเลยก็ว่าได้ เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2564 น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าของเหล่าดารา-คนดัง ได้ลงภาพแปลงโฉม "หม่อมลูกปลา" หรือ โชติกา ขวัญฐิติ ที่เป็นอดีตชายา ท่านชายกบ ม.จ.ฐิติพันธุ์ ยุคล ได้อย่างสวยไม่มีที่ติ พร้อมกันนั้น น้องฉัตร ยังได้เผยข้อความถึงการพลิกโฉม "หม่อมลูกปลา" ในครั้งนี้ไว้ว่า "Makeup Makeover หม่อมลูกปลา เปลี่ยนลุคในรอบ 30 ปี" ซึ่งเป็นอันรู้กันว่า การเปลี่ยนลุคครั้งนี้ สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้ หม่อมลูกปลา และได้เสียงเชียร์จากผู้หญิงไทย ที่ชื่นชมเธอในความงามของเธอกับลุคนี้เป็นอย่างมาก

สำหรับ หม่อมลูกปลา ก่อนหน้านี้มีประเด็นในโลกโซเชียลมาแล้ว สืบเนื่องจาก เธอได้ร่วมทำคอนเทนต์กับยูทูบเบอร์ท่านหนึ่ง โดยนำเสนอในรูปแบบการเปรียบเทียบ ผู้หญิงรูปร่างดี และรูปร่างอ้วนท้วน เพื่อเช็กกระแสตีกลับว่า ค่านิยมของคนทั่วไป เข้าหาแบบไหนมากกว่ากัน จนทำให้เธอ ได้รับความเห็นอกเห็นใจจากชาวเน็ตที่ได้ดูคอนเทนต์นี้เป็นอย่างมาก ว่าไม่อยากเห็นเธอถูกนำไปเปรียบเทียบกับมาตรฐานความสวยของคนอื่น, ทุกคนล้วนมีความสวยในแบบฉบับของตัวเอง เป็นต้น

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ