งาน 20 ชิ้นของ ทิดไพรวัลย์

งาน 20 ชิ้นของ ทิดไพรวัลย์

อู้ฟู่นาทีนี้โอนค่าตัวกันสดๆกลางรายการ งานเข้าถล่มทลาย ทิดไพรวัลย์ สินค้ากว่า 20ตัวแห่จ่อคิว นิกกี้ โอนค่าตัวสดๆ ตอนเป็นพระไม่เคยได้

พระมหาสมปอง ประกาศลาสิกขาบท ครั้งเเรกกลางรายการ โดยบางช่วงบางตอน นิกกี้ ถามความรู้สึกพระมหาสมปอง เสียใจไหมน้องรักออกมาแล้ว พระมหาสมปอง แอบกระซิบติดตลกว่า เสียใจเลยงานตึมเลย งาน 20 กว่าตัวเลย รีวิว 20 กว่าตัวเลย ผ่านอาตมา 2 ตัว

นิกกี้ บอกด้วยว่าต่อไปเขารับสินค้าแล้วนะ ก่อนจะถาม ทิดไพรวัลย์ จริงเหรอ 20 กว่าตัว เจ้าตัวยอมรับว่าจริง พระมหาสมปอง บอกอีกว่า เกิน20กว่าตัวแล้ว ที่ผ่านอาตมามี 2 ตัว ทิดไพรวัลย์ บอกว่า ไม่รู้จริงหรือเปล่า เลขายังไม่ได้รับเรื่องเลย ทิดไพรวัลย์ เผยอีกว่า จากนี้จะทำช่องยูทูบ พร้อมสะกิดบอกนิกกี้ ช่องคุณเตรียมดับได้เลย ขณะที่ พระมหาสมปอง ปล่อยมุขฮาไม่หยุด จน นิกกี้ บอกว่า ต้องออกมาได้แล้วฮาขนาดนี้

พระมหาสมปอง ประกาศเลยว่า 2 ม.ค. ปีหน้า วันเกิดแม่ ไพรวัลย์ เขาวันแม่ผ่าตัด 3 ธ.ค. หมอปลา และ นิกกี้ ถามย้ำกันใหญ่ว่าจริงเหรอ พระมหาสมปอง บอกว่า อยากออกมาทุบศาลกับหมอปลา อยากกินหมูกระทะกับหมอปลา เป็นรายการแรกเลย มีคนเชียร์เยอะไปอ่านคอมเมนต์ไปกับน้องเลย ไปออกอัลบั้มด้วยกันเลย รีวิว 20 กว่าตัวต้องมีพี่ด้วยนะ

นิกกี้ ถามว่า ทิดไพรวัลย์ 20 กว่าตัวแบ่งพี่ไหม ทิดไพรวัลย์ บอกว่า กล้าสึกก็กล้าแบ่ง พระมหาสมปอง กล่าวว่า รู้สึกเหมือนน้อง เบื่อปลอกคอ เบื่อสมณสารูป ที่จะได้ไปเกาหลีใต้กับอาจารย์ ส ศิวรักษ์ ไม่ได้ไปละ ถ้าไม่สึกท่านถึงจะให้ไป 2 ม.ค. 2565 วันเกิดแม่ สึกไปดูแลแม่เลย ทำเอาทั้งนิกกี้ หมอปลา ตกใจ ใจหายกันเลย

ก่อน นิกกี้ จะโอนเงินค่าตัวให้ ทิดไพรวัลย์ กันสดๆ เพราะก่อนหน้านี้เคยมาออกรายการแล้วไม่รับเงินรับเงินไม่ได้ รับค่า 10,000 บาท โดย นิกกี้ ขอแลกเสื้อตัวแรกหลังสึกของทิดไพรวัลย์พร้อมลายเซ็น กับเสื้อแบรนด์เนมของตัวเองตัวละหมื่น

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ