เปิดบ้านหลังใหม่ ตรี สร้างให้พ่อ

เปิดบ้านหลังใหม่ ตรี สร้างให้พ่อ

เป็นอีกหนึ่งนักร้องที่กำลังมาแรงมากๆในตอนนี้ สำหรับนักร้องหนุ่มมากความสามารถ อย่าง “ตรี ชัยณรงค์” โดยเจ้าตัวก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดร้องเพลงในรายการชื่อดัง ก่อนจะกลายเป็นที่รู้จัก และมีผลงานเพลงดังออกมามากมาย แถมกลายเป็นขวัญใจแม่ยก

ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนต่างจังหวัด และฐานะทางบ้านลำบากมาตั้งแต่เด็กๆ โดยพ่อและแม่ได้แยกทางกัน ทำให้คุณแม่กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างเต็มตัว ต้องเลี้ยงดูลูก ทั้งสี่คนเอง แถมคุณแม่ยังมีสุขภาพที่ไม่ค่อยดีหลังจากที่ไม่สบายและต้องรักษาตัวอยู่นานหลายปี ทำให้รายรับที่หามาได้ไม่เพียงพอ หลังจากที่ครอบครัวขายทรัพย์สินเดิมที่เคยมีจนหมด แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังโชคดีที่ได้พี่ชายคนโตส่งเรียนหนังสือ แต่พอได้เห็นครอบครัวลำบา ก ก็ตัดสินใจไม่ขอเรียนต่อ และออกมาช่วยที่บ้านทำงาน

หลังจากได้มาประกวดร้องเพลงก็กลายเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต ทำให้ฐานะทางบ้านดีขึ้นมาก ตอนนี้เจ้าตัวสามารถทำงานเก็บทุนมาทำบ้านให้กับพ่อและแม่ได้สำเร็จ แม้คุณพ่อจะไม่ได้เลี้ยงดูมา แต่เจ้าตัวก็อยากตอบแทนพระคุณของคนเป็นพ่อ จึงสร้างบ้านให้พ่อและแม่คนละหลัง เรียกได้ว่าเป็นลูกชายที่กตัญญู มากๆเลยทีเดียว แถมยังสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนเป็นพ่อเป็นแม่ไม่น้อยเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ