ใหม่ ดาวิกา อวดชุดเซ็กซี่ ทำเอาแฟนคลับแซว เสื้อของใหม่ คือปอกแขน ของชาวเรา

ใหม่ ดาวิกา อวดชุดเซ็กซี่ ทำเอาแฟนคลับแซว เสื้อของใหม่ คือปอกแขน ของชาวเรา

"ใหม่ ดาวิกา" นางเอกสาวสวยผู้นำเทรนด์แฟชั่น โพสต์ภาพความเซ็กซี่ลงในอินสตาแกรมของเธอ กับเซตเสื้อผ้าตัวจิ๋วที่เล่นเอาเหล่าแฟนคลับอย่างเราขยี้ตากันรัว ๆ กันเลยทีเดียว เพราะหุ่นสาวใหม่นั่น ต๊าซเหลือเกิน

"ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" นางเอกสาวสวยอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถ ไม่ว่าจะบทบาทไหนเธอก็เอาอยู่ทุกบทบาท อย่างล่าสุดกับบทวันทองที่ทำเอาคนทั้งประเทศอึ้งในฝีมือการแสดงของเธอกันเลยทีเดียว เพราะ "ใหม่ ดาวิกา" ได้ถ่ายทอดออกมาได้ดีมากจนช่วงที่ละครออนแอร์นั้นขึ้นเทรนอันดับ 1 ของทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์เลย

นอกจากผลงานการแสดงที่มีให้เราได้ตามกันแล้วนั้น หากใครได้เข้าไปส่องอินสตาแกรมของ "ใหม่ ดาวิกา" ละก็บอกเลยว่าหาทางออกยาก เพราะเราจะไล่ดูรูปของเธอแทบทุกรูปและสิ่งที่ต้องอึ้งไปตาม ๆ กันเลยก็คือ หุ่นของ"ใหม่ ดาวิกา"นั้นต๊าซเกินต้านมาก ล่าสุดเธอได้อัปเดทรูปภาพเป็นเซตเสื้อตัวจิ๋วที่ใส่แล้วเซ็กซี่มาก ๆ แต่ถ้าแอดมินเอามาใส่ละก็เป็นได้แค่ที่คาดผม หรือไม่ก็ใส่ได้แค่ขาเดียวเท่านั้นแหละจ้า ทำไมนะเหรอก็เพราะว่าตัวเล็กมากถ้าให้ใส่คงได้งดหมูกระทะเป็นปี ๆ แน่ ๆ นั่นแหละค่ะ งานนี้ไม่ใช่แค่แอดมินแอบแซวสาวใหม่นะ แต่แฟนคลับยังได้เข้ามาแซว พร้อมกับชมในความสวย หุ่นดี และวินัยการดูแลสุขภาพของเธอ

อาทิเช่น "สวยทุกมุม หนูใหม่ใส่อะไรก็สวย น่ารักไปหมด" "กี่ชาติก่อนได้หุ่นนี้ ""สับมาก ไม่ต้องดูมก็สวยปังมาก" "รักดาวิ เพราะเเบบนี้แหละ สวยแบบนทธรรมชาติ" "หนู... ลู๊กกกหนูรู้จักหมูกระทะมั้ยคะลูกสาว""หุ่นแบบใหม่คือไม่ได้ผอมแห้ง แต่เป็นหุ่นแบบคนออกกำลังกาย หุ่นเฟิร์ม มีเอวโค้งเว้า มี สโพก ครบ เป็นหุ่นที่เราฝันที่ไม่กล้าฝัน ยิ่งบวกหน้าตาแบบนี้ก็คือไม่มีที่ติ""รอบเอวใหม่เท่ากับรอบคอเรา "ไม่ต้องกลัวใครเลียนแบบค่ะ แค่หุ่นก็เลียนแบบยากแล้ว""ทั้งชุดของดาวิ คือปอกแขนของเรา ดาวิสวย สวยวันสวยคืน ""หุ่นแบบนี้ผ่านการออกกำลังกายอย่างหนักเลยนะ เพราะเห็นมีกล้ามท้องเลข11ด้วย ลีนแบบมากเลยอ่ะ"

ขอบคุณภาพจาก davikah

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ