อดีตนักร้องดัง โร่ป้อง ผู้ใหญ่บ้านเหมียว เผย เลิก CEO สาว ก่อนจดทะเบียนใหม่

อดีตนักร้องดัง โร่ป้อง ผู้ใหญ่บ้านเหมียว เผย เลิก CEO สาว ก่อนจดทะเบียนใหม่

"แม็ค รักแท้ ไทยนิยม" อดีตนักร้องเจ้าของผลงานเพลงชื่อดังอย่าง "หลบเลียแผลใจ" ออกมาชี้แจงกรณีดราม่าดังที่ถูกกล่าวอ้างว่าไปแอบจดทะเบียนสมรส กับผู้ใหญ่บ้านเหมียว เผย ไม่เป็นความจริง

สืบเนื่องจากกรณีที่ ทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า "คุณมนธิรา CEO บริษัทไทบ้านทีวี มาปรึกษาสามีที่อยู่กันมา 10 กว่าปี มีลูกด้วยกัน 1 คน แอบไปจดทะเบียนสมรสกับผู้ใหญ่บ้านคนดังสุดสวยแห่งบึงกาฬ ภรรยาไม่ได้จดทะเบียนสมรสอย่างคุณมน จะมีสิทธิหรือดำเนินการร้องเรียนอะไรได้บ้าง รอฟังกันครับ"

ล่าสุดทางด้าน "แม็ค รักแท้ ไทยนิยม" ได้ออกมาพูดชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กว่า " "วันนี้ขอพูดบ้าง คนเจ็บกับคนเจ็บมาเจอกัน ผมโดนเขาทิ้ง เขาอยากเลิกกับผมแบ่งทรัพย์สินกับผม ผลักไสให้ผมออกไปจากชีวิตมีไม่กี่เรื่องหรอกที่ผู้ชายจะรับไม่ได้ เขาทราบความจริงดี ผมมีธุรกิจ มีลูกน้อง มีภาระค่าใช้จ่ายและที่สำคัญผมมีลูกผมจึงต้องรีบลุกขึ้นมาต่อสู้กับความจริง มันผิดไหม? ที่ผมเลิกกันแล้ว ผมถึงมาเจอผู้ใหญ่เหมียว"

"ผมและเหมียวโสดกับโสดมาเจอกัน เขานิสัยดีมากไม่แปลกที่ชาวบ้านรักเขา ที่ผ่านมาเราทั้งสองเคยเจ็บปวดเรื่องความรัก จึงเข้าใจถึงความรู้สึกและให้กำลังใจซึ่งกันและกัน จริงใจต่อกัน ก้าวผ่านช่วงเวลาที่โหดร้ายมาด้วยกัน แล้ววันหนึ่งผมลุกขึ้นมาใด้ ธุรกิจผมเริ่มเติบโต ผมหันกลับมารักตัวเอง รู้จักคุณค่าของตัวเอง ในวันที่ผมลุกขึ้นมายืนได้ก้าวผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายแล้วคุณจะกลับมาทำร้ายผมอีกทำไม ทำไมไม่พูดความจริง ? ทำไมไม่ทำหน้าที่ของตัวเองตามที่ตกลงกันในสัญญา ? #ตอนจะไปรั้งยังไงก็ไม่อยู่ ตอนจะกลับมาพอดีว่าผมเห็นคุณค่าของตัวเองแล้ว #เราไม่ได้แอบใครไปจดทะเบียนสมรส เราทั้งสองได้ไตร่ตรองกันดีแล้ว ที่จะใช้ชีวิตคู่ในการทำธุรกิจร่วมกันในอนาคต #จำไว้อย่าล้อเล่นกับความรู้สึกของคนอื่น"

ต่อมาทางด้านผู้ใหญ่บ้านเหมียว ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงเช่นกันว่า ""การเติบโตทุกย่างก้าว เหมียวดูแลตัวเองได้ให้ดีที่สุดเสมอมา เหมียวค่อนข้างระมัดระวังในการใช้ชีวิตที่สุด ขอให้ FC และลูกบ้านเชื่อมั่นเถอะว่าเหมียวไม่เคยทำร้ายใคร ไม่สร้างกระแสให้ตัวเองในทางที่เบียดเบียนผู้อื่น มีศีลธรรม และรักความยุติธรรมเป็นที่หนึ่ง ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีเหตุผลเสมอ เหมียวไม่เอาชีวิตทั้งชีวิต ที่ค่อย ๆ รังสรรค์สร้างมาแลกกับเรื่องบางเรื่องหรอกคะ

ความรัก ความเชื่อมั่น ความศรัทธา ที่ชาวบ้านและผู้ใหญ่มอบให้เหมียว เหมียวสำนึกเสมอมา มีคุณค่าทางจิตใจมาก และไม่เคยหลอกลวง เนรคุณ หรือหักหลังใคร จงเชื่อมั่นว่าเหมียวไม่ทำภาพลักษณ์ของชาวราชสีห์เสียหายแน่นอน เพราะกว่าเหมียวจะสร้างทุกอย่างขึ้นมาจากความรู้สึกที่แท้จริงได้ เหมียวใช้ใจล้วน ๆ เหมียวปกป้ององค์กรและพลังศรัทธาอันบริสุทธิ์ที่ชาวบ้านมอบให้เหมียวเสมอใจ"

"ขอให้ทุกท่านเสพข่าวอย่างมีสติ อย่าตกเป็นเครื่องมือทางอารมณ์ของใคร เพราะที่สุดแล้ว ทุกคนก็ต้องแยกย้ายกันไปทำมาหากิน รับผิดชอบชีวิตตัวเอง เหมียวเป็นคนปรับความรู้สึกกับความเป็นจริงได้ง่ายมาก อ่อนหวานคะ แต่ไม่อ่อนแอจนยอมให้ใครมารังแกได้ เหมียวมีวิธีปกป้องความรู้สึกตัวเอง เหมียวให้เกียรติตัวเอง ซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกตัวเองเสมอ หลายท่านอาจจะยังไม่รู้จักเหมียว เคยได้คุยกับเหมียว หรือติดตามเหมียว เหมียวเลยไม่โกรธที่บางท่านจะแสดงความคิดเห็นตามความรู้สึกส่วนตัว แต่ขอให้ทุกท่านเว้นพื้นที่ไว้ให้เหมียวได้อธิบายด้วย" "#คว้างสมออกจากเรือควรคว้างไปให้ไกลไม่ควรคว้างแค่วงใกล้ๆเพราะน้ำจะกระเด็นกลับมาใส่ตัวเอง #เสน่ห์ของการพูดความจริงคือไม่ต้องท่องจำอะไรเลย #ความดีทำยากเห็นผลช้าแต่คุ้มค่าเสมอเมื่อส่งผลจะปกป้องเราเอง #ต่อจากนี้โชคดีจะเป็นของเหมียว ขอบพระคุณกำลังใจที่ FC ชาวบ้าน เพื่อน ครอบครัว อาจารย์ ที่ส่งกำลังใจให้เหมียว เชื่อมั่นในตัวเหมียวแบบสุดใจ ขอบพระคุณจากใจคะ #เหมียวจะจดจำทุกความรู้สึกไว้"

ขอบคุณภาพจาก Rachanikul Boonnontae, แม็ค รักแท้ ไทยนิยม

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ