ญาญ่า อวดชุดชมพู แหวกหลังสุดเซ็กซี่ ที่บ้าน แต่สร้างความสงสัย ชุดนี้ถอดยังไง?

ญาญ่า อวดชุดชมพู แหวกหลังสุดเซ็กซี่ ที่บ้าน แต่สร้างความสงสัย ชุดนี้ถอดยังไง?

"ญาญ่า อุรัสยา" อีกหนึ่งนางเอกสาวมากความสามารถ ที่บอกเลยว่าตอนนี้ยิ่งโตยิ่งสวย สวยวันสวยคืน สวยแบบไร้ที่ติกันไปเลย ตอนนี้โตเป็นสาวแล้ว ยิ่งเผยความเซ็กซี่ออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง

"ญาญ่า อุรัสยา" หากชื่อนี้ใครได้ยินเป็นอันต้องร้องอ๋อ เพราะเธอคือสาวน้อยผู้สดใส แจกรอยยิ้มอันเบ่งบานเหมือนดอกไม้แรกแย้มในยามเช้าที่ใคร ๆ เห็นแล้วต้องรู้สึกสดชื่น "ญาญ่า อุรัสยา" มีผลงานละครมากมายให้เราได้รับชม และผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้เธอจนกลายมาเป็น "ญาญ่า อุรัสยา" ในทุกวันนี้ก็คือ "ดวงใจอัคนี" ออนแอร์เมื่อปี พ.ศ 2553 แสดงร่วมกับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" จากนั้นเธอได้แสดงหลากหลายบทบาทและได้รับเสียงวิจารณ์ที่ดีเสมอมา

เป็นที่ทราบกันดีว่าปัจจุบันนี้ สาวญาญ่าของเราได้ปลูกต้นรักกับ พระเอกหนุ่มหล่อ"ณเดชน์ คูกิมิยะ" เป็นคู่รักที่สนับสนุนซึ่งกันและกัน และหวานชื่นเป็นอย่างมาก

ล่าสุดสาวญาญ่า ได้อวดชุดสีชมพูสุดเซ็กซี่ ด้านหลังมีดีเทลของชุดเป็นการผูกมัดแบบสลับไปมาอย่างซับซ้อน บอกเลยว่าชุดดังกล่าวนั้นมีทั้งความน่ารักหวาน ๆ จากสีชุด และความเซ็กซี่ที่ต้องร้องว้าวให้กับการออกแบบ เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ลงในอินสตาแกรมของเธอแล้วนั้น ทำให้มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย และสงสัยว่าชุดทำการใส่และถอดยังไงนะ หนึ่งในนั้นก็คือ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ พิธีกร-นักแสดงชื่อดัง ได้โพสต์ถามภายใต้รูปภาพว่า "ชุดนี้มันถอดยังไง ไหนเล่าสิ" อย่าว่าแต่ดีเจต้นหอมสงสัยเลยค่ะ แอดมินก็สงสัยเช่นกันว่าถอดยังไงนะ สาวญาญ่าออกมาคลายสงสัยหน่อยน๊า เดี๋ยวแอดมินขอเก็บตังค์ไป

ซื้อตามก่อน ขอบคุณภาพจาก urassayas

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ