หมวย สุภาภรณ์ ซึ้งใจ ดาราหนุ่มคนนี้

หมวย สุภาภรณ์ ซึ้งใจ ดาราหนุ่มคนนี้

หมวย สุภาภรณ์ สุดซาบซึ้งใจ ในวันที่ชีวิตมืดมน ดาราคนนี้ยังช่วยโอนเงินมาให้ ดีใจบอกเดือนหน้ามียากินแล้ว เผยตอนนี้เหมือนเริ่มเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ กำลังใจมาเต็มเปี่ยม ยืนยันเมื่อมีงาน มีเงิน จะคืนหนี้สินทุกคน

ยอมลดอีโก้ในตัวเองทุกอย่าง แล้วออกมาเปิดใจถึงชีวิตที่สุดพลิกผัน สำหรับ หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์ จากดาราชื่อดังในตำนาน บ้านรวยมาก ใช้เงินวันละเป็นแสนบาท เธอยอมรับว่าใช้ชีวิตประมาทสู่วันที่ชีวิตตกอับ มีหนี้หลายล้าน ป่วยซึมเศร้าและไบโพลาร์ แถมยังไม่มีงานไม่มีเงิน จนเกือบคิดสั้นไปแล้ว ขอโอกาสได้กลับมาทำงานในวงการอีกครั้ง ตามที่รายงานไปนั้น

ล่าสุด วันที่ 21 มกราคม 2565 วันบันเทิง ซึ่งเป็นนักข่าวกลุ่มแรกที่เข้าไปช่วยเหลือ หมวย สุภาภรณ์ ก็ได้อัปเดตกันอีกครั้ง หลังเรื่องราวของเธอตีแผ่ไปทั่วโซเชียล เปิดใจว่า กระแสตอบรับทำให้รู้สึกดีมาก มันเกินคาดมาก ทุกคนเข้ามาและให้กำลังใจเราหมดเลย ทั้งที่เราตีตัวเองไปแล้วว่าไม่มีค่า แต่ทุกคนมาให้ค่าเรา รู้สึกซาบซึ้งใจมาก

เรื่องราวที่พูดออกไปเพียงแค่อยากจะแชร์ประสบการณ์ เพราะมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริงกับชีวิตเรา ซึ่งถ้ามันมีประโยชน์กับใครหลายคนก็จะรู้สึกดีมาก ขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่ส่งเข้ามาให้กำลังใจ ได้นั่งอ่านเองทั้งหมด

นอกจากนี้ ยังมีพี่ในวงการที่น่ารักมาก พี่ปราบ ยุทธพิชัย โอนเงินมาให้ อยากขอขอบพระคุณพี่ปราบ รู้สึกซาบซึ้งมากเพราะเราไม่ได้เจอกันหลายสิบปี เขาไม่ต้องช่วยเราก็ได้ แต่เขาขอว่าช่วย เราก็ตอบกลับไปว่า "พี่จ๋า หมวยไม่ได้เปิดรับบริจาคนะจ๊ะ" พี่เขาก็ตอบกลับมาว่า "ให้ถือว่าพี่เป็นพี่นะ พี่ขอช่วยหมวยเท่าที่พี่รู้ว่าจะช่วยทางไหนได้" สุดท้ายพี่ปราบก็โอนเงินมาให้ ทำให้เดือนหน้าเรามียากินแล้ว ขอบพระคุณมากจริง ๆ ค่ะ

ทั้งนี้ พี่หมวยยืนยันว่าไม่ได้เปิดรับบริจาค แต่ทุกคนมีน้ำใจกับเรา และตอนนี้มีคนช่วยอุดหนุนผลิตภัณฑ์ของเราด้วย หลังจากนี้ถ้ามีงาน มีเงิน ยืนยันว่าจะใช้หนี้ให้กับทุกคนแน่นอน

"โอกาสมันไม่ได้มาทุกวันอย่างที่เคยพูดไป แต่โอกาสที่เข้ามาวันนี้มันทำให้ชีวิตน้อย ๆ ชีวิตหนึ่งได้ต่อยอด ขอบพระคุณทุกคนมากค่ะ"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ